6 cây mai vàng cuốn hút nhất, mang giá cao nhất ở Việt Nam

tt140403zxc

New member
May 3, 2024
11
0
1
6 cây mai vàng cuốn hút nhất, mang giá cao nhất ở Việt Nam
Việt Nam có bao nhiêu loại mai vàng? Vườn mai vàng ở đâu đẹp nhất? đẹp và “khủng” luôn là thứ làm người khác trầm trồ và là niềm tự hào của những nghệ nhân chơi mai. Cùng Bách hoá XANH điểm qua một vài cây mai vàng cuốn hút nhất và với giá cao nhất ở Việt Nam nhé!


cách trồng mai phôi trong khoảng lâu đã trở nên thú vui không thể thiếu vào mỗi dịp Tết tới xuân về. Vào các dịp này, người người thân nhà thường sắm cho mình các cây mai vàng hấp dẫn nhất để trang hoàng cho ngôi nhà của mình cùng lúc biểu lộ độ “chịu chơi” của gia chủ. Các cây mai vàng càng đẹp càng to thì càng với trị giá cao làm cho phổ biến người phải trằm trồ. Dưới đây là một đôi cây mai vàng đẹp và với trị giá “khủng” tại Việt Nam.

một.Cây mai vàng của nghệ nhân Nguyễn Tấn Lãm
ko quá to lớn nhưng điều làm cây mai vàng này trở nên thảng hoặc và sở hữu giá trị là vì gốc mai này đã được gần 200 tuổi và trải qua ít ra 3 thế hệ. Cây cao hơn 1m và có tuyến đường kính 40cm sở hữu duyên do trong khoảng Tân Châu, An Giang. Cây được nhà vườn “hét” giá gần hai,5 tỷ đồng.

2Cây mai vàng của nghệ nhân ở Đồng Tháp
có giá bán hai tỷ đồng, cây mai vàng của nghệ nhân Đồng Tháp khiến cho người xem phải trầm trồ vì độ khủng của tán cây dày đặc và số đông nụ. Cây không rõ độ tuổi những được chủ sở hữu cho biết là đã trải qua ít nhất hai đời người.

3.Cây mai vàng ở Lai Vung, Đồng Tháp
Cây mai 5 cánh nguyên thủy này mang số đo phần gốc trên 100cm, thân cao sắp 5m và sở hữu tán rộng hơn 8m của gia đình ông trằn Văn Sang. Cây mai được gia chủ cho biết đã có hơn 40 năm và được phổ thông người hỏi mua sở hữu giá gần 2 tỷ đồng.Xem thêm: phôi mai vàng giá rẻ 2024